PIRELLI DIABLO ROSSO SPORT

DIABLO ROSSO SPORT

Description

ประเภทยาง: ยางผ้าใบที่ทำมาเพื่อ รถ UNDERBONES 
เหมาะสำหรับ: UNDERBONES
การใช้งาน: รถจักรยานยนต์สปอร์ตและทัวร์ริ่งขนาดเล็ก.

DIABLO ROSSO SPORT คือยางผ้าใบที่ทำมาเพื่อ รถ UNDERBONES และ รถจักรยานยนต์สปอร์ตและทัวร์ริ่งขนาดเล็ก.

  1. การยึดเกาะที่ดีเยี่ยมในทุกสภาวะของการขับขี่
  2. ลายยางที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากการออกแบบของ DIABLO™ SUPERCORSA
  3. เส้นตรงในการเปลี่ยนแปลงการเข้าโค้ง ได้มาจากการแข่งขัน
  4. สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมบนถนนเปียกหรือถนนที่มีความลื่นสูง
  5. การสึกของยางที่มีความสม่ำเสมอสำหรับใช้งานทั่วไปในเมือ

 

 

 

คุณลักษณะของยาง

โครงสร้าง

ชั้นโครงสร้างที่อยู่ใต้ยาง DIABLO ROSSOSPORT จะถูกปรับเปลี่ยนให้แตกต่างกันในแต่ละขนาดของยางเพื่อให้เหมาะสมกับขนาดของรถมอเตอร์ไซต์แต่ละประเภท

โดยรวมแล้วโครงสร้างยางแบบชั้นเดียว (mono ply) จะใช้สำหรับรถมอเตอร์ไซต์ที่มีน้ำหนักน้อย แต่ในรถมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดใหญ่หรือหนักขึ้นจะเพิ่มเป็น 2 ชั้น (2-ply) เพื่อเสริมความมั่นคง และให้ยางตอบสนองการควบคุมมากขึ้นในพื้นผิวถนนที่แตกต่างกัน

ในยางขนาดเล็ก ได้นำเทคโนโลยีจากการแข่งขันอันเดอร์โบนที่ Pirelli เชี่ยวชาญ มาผลิดชั้นโครงสร้างแบบชั้นเดียว (mono ply) ที่สามารถรองรับน้ำหนัก การเลี้ยวที่แม่นยำ และการควบทุ่มที่ง่าย

เทคโนโลยีโครงสร้างดังกล่าวจะตอบสนองแรงกระทำที่เกิดขึ้นในองศาต่างๆของการขับขี่ ด้วยโครงสร้างกลางยางหรือ “cap” แบบ 3 ชิ้น ส่วนแก้มยางด้านข้างจะเป็นแบบชิ้นเดียว ซึ่งจะช่วยลดการแฉลบของยางและช่วยให้ควมคุมได้มั่นใจมากขึ้น

ในยางที่ขนาดใหญ่ขึ้นจะใช้โครงสร้างแบบ 2 ชั้น (2-Ply) เป็นต้นไปขึ้นอยู่กับขนาดของยาง จำนวนชั้นที่เพิ่มขึ้น จะทำให้ยางสามรองรับแรงกด และ ต้านทางแรงเค้นได้มากขึ้น เหมาะสมกับรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง ที่ต้องการยางที่มีประสิทธิภาพสูง

ผลประโยชน์ที่ได้รับจาก DIABLO ROSSOSPORT  คือความสามารถในการยึดเกาะทุกสภาพอากาศ ควบคุมได้ให้พลิกรถหรือเปลี่ยนองศาได้ง่าย และให้คุณภาพของยางคงที่ตลอดอายุการใช้งาน

โครงสร้างของ DIABLO ROSSOSPORT  รวมกับความยืดหยุ่นของลายยาง และการเคมีในเนื้อยางจะส่งผลให้ยางนี้มีการยึดเกาะที่สูงกว่ายางทั่วไป

 

โปรไฟล์

DIABLO ROSSOSPORT  จะมีรูปทรงที่ “ใหญ่และคม” รองรับกำลังของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี ทั้งในทางตรงและทางโค้ง

โปรไฟล์หรือรูปทรงของยาง จะช่วยให้จังหวะเข้าโค้งหรือทำได้รวดเร็วและนุ่มนวล และในะขณะที่เบนองศามาขึ้น โปรไฟล์ของยางจะรองรับองศาของการเลี้ยวซึ่งผู้ขับขี่สามารถคาดเดาได้ ยางที่ใหญ่ (เส้นรอบวงและความกว้างของหน้ายางที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ยางรองรับได้) ออกแบบเพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่ที่สูงที่สุด เสริมด้วยลายยางสไตล์สปอร์ต ที่ให้อารมณ์การขับขี่แบบสนาม และพื้นที่ยึดเกาะกว้าง ให้ความแม่นยำและมั่นใจ

โปรไฟล์รูปแบบใหม่กับลายยางทำให้ การยึดเกาะบนพื้นเปียกเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม โดยที่รูปทรงของขอบยางจะมีความใกล้เคียงกับยางรุ่น ANGEL™ Scooter แต่จะมีความแคบ เบา และยืดหยุ่นมากกว่าเดิม ซึ่งจะช่วยในการซับ

  • พื้นเปียก: ★ ★ ★ ★
  • พื้นแห้ง: ★ ★ ★ ★
  • ราคา: ★
  • อายุการใช้งาน: ★ ★ ★ ★

Size

FRONT – DIABLO ROSSO SPORT

DESCRIPTION NOTE
17′
90/80 – 17 M/C 46S TL
80/80 – 17 M/C 46S REINFTL
80/90 – 17 M/C 44S TL
70/90 – 17 M/C 38S TL
110/70 – 17 M/C 54S TL

REAR – DIABLO ROSSO SPORT

DESCRIPTION NOTE
17′
120/70 – 17 M/C 58S TL
140/70 – 17 M/C 66S TL

Album Gallery

Video Preview

FAQs

ชื่อ PIRELLI ออกเสียงยังไง?

อ่านออกเสียงว่า พี-เรล-ลี่
Pirelli เป็นนามสกุลของ Giovanni Battista Pirelli นักปรัชญาบริหาร, วิศวกร ผู้ก่อตั้งบริษัท PIRELLI ในปีคศ 1872 (พ.ศ. 2415)

ยางพีเรลลี่ผลิตในประเทศใด
PIRELLI ถือกำเนิดในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลีมากว่า 145 ปี (ค.ศ.1872-2017)
ยางรถจักรยานยนต์พิเรลลี่ถูกวิจัยและพัฒนาในอิตาลี่ ในปัจจุบัน Pirelli มีโรงงานของตัวเองตั้งอยู่ใน14 ประเทศทั่วโลก
แต่โรงงานที่ผลิตยางมอเตอร์ไบค์ ผลิตใน 4 ประเทศเท่านั้น จีน เยอรมันนี อินโดนีเซีย บราซิล โดยที่ Pirelli เป็นเจ้าของเอง และมีทีมวิศวะกรจากอิตาลี่ดูแลให้แน่ใจว่าคุณภาพยางดีเลิศเป็นหนึ่งเดียวกัน

 

PIRELLI แตกต่างจากยางอื่นอย่างไร?

PIRELLI ใส่ใจสมรรถนะสูงเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ยางสัมผัสพื้นถนนครั้งแรกจนดอกยางหมด

 

ทำไมพิเรลลี่จึงไม่เข้าร่วมในการแข่งขัน MotoGP?
นโยบายของพิเรลลี่เน้นในการพัฒนาคุณภาพของยางที่เราจำหน่ายเป็นอันดับแรก
มากกว่าเน้นการทำการตลาดในรายการแข่งใหญ่ที่ใช้รถต้นแบบแข่งเพื่อหวังผลทางด้านภาพลักษณ์
แต่เราเลือกสนับสนุนรายการแข่งที่เป็นรถแบบเดียวกันกับที่คุณใช้ เพื่อพัฒนายางให้ตรงกับการใช้งานของคุณ
และในฐานะผู้สนับสนุนยางแข่งแต่เพียงผู้เดียวในรายการแข่งขัน World Superbike (WSBK)
World Supersport (WSSP) Superstock1000(STK1000)และSuperstock 600(STK600) ทำให้เราสามารถนำยางที่เราใช้สนับสนุนรายการแข่งเหล่านี้มาจำหน่ายได้ เพราะเราสามารถปฏิวัติขั้นตอนการผลิตยางให้นักแข่ง จากการทำ ยางแข่งแบบprototype ที่เป็นยางแฮนด์เมดให้นักแข่งใช้ มาเป็นmass productionแล้ววางจำหน่ายพร้อมกับให้นักแข่งใช้ ด้วยเหตุนี้ยางพิเรลลี่ที่ Johnathan Rea ใช้ก็เป็นยางเดียวกันกับที่คุณซื้อใช้ได้้เช่นกัน เราจึงมีสโลแกนที่ว่า
We sell what we race (เราขายยางที่เราใช้แข่ง)
We race what we sell (เราแข่งด้วยยางที่เราขาย)

 

สิ่งที่คุณอาจจะไม่รู้
ผลการเทสต์รถของนักแข่ง World Superbike ในบางสนาม สามารถทำเวลาต่อรอบได้เร็วกว่า นักแข่ง MotoGP ทั้งที่รถมีความเร็ว และสมรรถนะต่างๆด้อยกว่า ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงสมรรถนะของยาง Pirelli ได้เป็นอย่างดี

Contact Information

Competizioni Moto Group ( สำนักงานใหญ่ )

หากพบข้อผิดพลาดหรือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่กรุณาติดต่อได้ที่ ..

Hotline : 09-2252-2252

(จันทร์ – ศุกร์ 09.00 – 18.00)

Email: info@Comp-moto.com

[contact-form-7 id=”4279″]